Đà Lạt nổi tiếng với những con đường quanh co uốn lượn với rừng thông xanh trong nắng xen kẽ lá, Đà Lạt đặc trưng với những vườn dâu chín mọng, những vườn hồng quyến rũ hay nhưng vườn hoa ly, hoa cúc ngát hương thơm. Đà Lạt nổi tiếng với những con dốc, những gốc phố xinh xắn. Đà Lạt mát mẻ, trong lành và ấm áp. Những gì đẹp nhất của Đà Lạt đã tạo nên Picidi Villa Đà Lạt, Đây là nơi hội tụ những gì đẹp nhất của vùng đất cao nguyên quyến rũ này.

Picidi Villa Dalat là một Villa xinh xắn với kiến trúc phong cách hiện đại, đơn giản và tinh tế. Picidi chú trọng thiết kế hài hòa với thiên nhiên, không gian mở, ở mọi góc bạn nhìn đều có cây xanh và hoa cỏ. Mọi phòng nghỉ hay nơi bạn ngồi thư giản đều có thể nhìn ra được thế giới bên ngoài qua các ô cửa sổ, các ô kính rộng hay các ban công đầy hoa của tòa nhà.

Picidi được vận hành bằng những con người yêu thiên nhiên và tấm lòng ấm áp. Chúng tôi yêu Đà lạt, vì vậy chúng tôi luôn giữ màu xanh cho thiên nhiên, cây hoa luôn có quanh nhà và trong nhà. Cơ sở vật chất và thiết bị trong phòng được chăm chút tới từng cảm xúc của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư thái nhẹ nhàng và tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn lấy lại được sự cân bằng và thêm yêu cuộc sống này hơn khi trải nghiệm sống ở Picidi.

Giá trị cốt lõi:

  • Đà lạt là vùng đất được thiên nhiên ban tặng một môi trường sống tuyệt vời.
  • Chúng tôi là nhũng con người yêu Đà Lạt và sống vì Đà Lạt.
  • Chúng tôi xây dựng và vận hành Picidi bằng hết tâm sức và trí tuệ để hoàn thành sứ mệnh

Sứ mệnh : Picidi mang đến cho khách hàng một không gian bình yên và ấm áp. Từ đó khách hàng sẽ cảm nhận được những năng lượng tích cực để hướng cuộc sống tươi mới và ý nghĩa. Picidi – Refresh your life

  • P = Peaceful of mind = sự tĩnh lặng bình yên trong tâm hồn.
  • C = Cozy of house = ấm áp thân thiện như chính ngôi nhà của mình
  • D= Delivery = Chia sẻ, lan truyền những điều tốt đẹp

Tầm nhìn: Đến năm 2027, Picidi Villa sẽ nằm trong top 50 Villa có dịch vụ lưu trú tốt nhất Đà lạt